Bể bơi bơm hơi

4 Bể bơi bơm hơi giá rẻ đủ kích cỡ

Bể bơi bơm hơi là một trong những trò chơi thu hút nhất tại các khu vui chơi, công viên giải trí. Bể bơi bơm hơi không chỉ dùng để phục vụ nhu cầu bơi lội mà còn có thể biến hóa thành rất nhiều trò chơi khác nhau. Dưới đây là 4 Bể bơi bơm hơi giá rẻ đủ kích cỡ cho khu vui chơi thêm hút khách.

4 Bể bơi bơm hơi giá rẻ đủ kích cỡ

I. BỂ BƠI BƠM HƠI LÀ GÌ?

Bể bơi bơm hơi là loại bể bơi được làm từ chất liệu bạt nhựa PVC với chức năng phục vụ nhu cầu bơi lội, vui chơi như những bể bơi truyền thống. Tuy nhiên với đặc tính kết cấu nhẹ, dễ dàng di chuyển nên những bể bơi bơm hơi giá rẻ còn được ứng dụng để phục vụ các nhu cầu vui chơi khác như làm bể xúc cát, bể chơi bóng, bể câu cá,…

II. 4 BỂ BƠI BƠM HƠI KHU VUI CHƠI GIÁ RẺ ĐỦ KÍCH CỠ

1. Bể bơi bơm hơi cho bé vui chơi, học bơi

Bể bơi bơm hơi giá rẻ cho bé vui chơi, học bơi thường có kích thước lớn 3x5m, 4x5m,… Với chức năng chính là có nhiều không gian cho các bé thỏa sức nô đùa cùng làn nước và học bơi vào mùa hè. Bể học bơi cũng được làm với độ dày và sự chắc chắn tốt hơn với khả năng chịu lực, chống va đập tốt. Thậm chí với những khu vui chơi, công viên giải trí quy mô lớn người ta còn hay sử dụng bể bơi bơm hơi 2 tầng để đáp ứng được đa dạng hơn nhu cầu bơi lội của khách hàng vào mùa hè.

2. Bể xúc cát bơm hơi

Những bể xúc cát thường có kích thước nhỏ hơn 2x3m, 3x4m,…với các họa tiết màu sắc bắt mắt. Bạn có thể cho cát, hạt muồng,…vào để các bé vui chơi hàng giờ đồng hồ không biết chán.

3. Bể câu cá bơm hơi

 

4. Bể bơi chơi bóng

 

Với cùng 1 sản phẩm nhưng lại có rất nhiều tính năng khác nhau. Chính vì vậy mà một khu vui chơi thường nhiều bể bơi bơm hơi với kích thước, màu sắc khác nhau để các bé có thể vui chơi nhiều trò chơi cùng lúc. Nếu bạn muốn khu vui chơi của bạn trở nên thu hút và đắt khách hơn, hãy lắp đặt cho mình ít nhất 2 bể bơi bơm hơi với các vai trò khác nhau để đa dạng trải nghiệm của khách hàng khi đến với khu vui chơi nhé.

III. MUA BỂ BƠI BƠM HƠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Có rất nhiều loại bể bơi bơm hơi khác nhau. Bạn có thể mua loại sản xuất hàng loạt, sản xuất theo yêu cầu. Hoặc mua qua các cá nhân, đơn vị chuyên thi công, lắp đặt khu vui chơi. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua được giá rẻ nhất và đúng yêu cầu về kích thước, màu sắc, mẫu mã, hình dạng. Thì lựa chọn đúng đắn nhất là  tìm một đơn vị sản xuất trực tiếp bể bơi bơm hơi. Không phải qua bất cứ trung gian nào nên chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Xưởng sản xuất bể bơi bơm hơi Thùy Linh

Thành lập từ năm 2013, Thùy Linh chuyên sản xuất bể bơi bơm hơi, bể bơi lắp ghép và các sản phẩm từ bạt PVC. Điển hình phải kể đến như nhà hơi nhà phao, đồ chơi team building bơm hơi, dù bạt sự kiện,

Với 10 năm kinh nghiệm, Thùy Linh đã sản xuất thành công hàng nghìn bể bơi bơm hơi với nhiều mẫu mã khác nhau cho các dự án khu vui chơi, công viên giải trí, trường học,… cả trong nước và quốc tế.

Ứng công nghệ sản xuất chuẩn quốc tế,  hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Cùng đội ngũ kĩ sư, thợ thi công tay nghề cao cùng hệ thống xưởng sản xuất tổng diện tích hơn 10.000m2 trải dài trên toàn quốc. Thùy Linh tự tin mang đến cho khách hàng những bể bơi bơm hơi giá rẻ – uy tín – chất lượng nhất.

IV. ƯU ĐIỂM BỂ BƠI BƠM HƠI THÙY LINH?

– Khi đặt bể bơi bơm hơi tại Thùy Linh bạn sẽ được miễn phí tư vấn, thiết kế mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu. Hoặc lựa chọn theo các mẫu thiết kế sẵn có.

– Loại bạt để sản xuất bể bơi bơm hơi là bạt PVC cao cấp, nhập khẩu chính hãng. Duy nhất trên thị trường Thuỳ Linh sử dụng chất liệu bạt có độ dày lên tới 0.9mm (sợi siêu chịu lực 2000d x 2000d).

– Đặc biệt bạt bể có lớp phủ chống tia UV, chống nấm mốc độc đáo, chịu va đập cao.

– Công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế với công nghệ đường giằng đôi giúp chịu lực tốt hơn. Thùy Linh tự tin mang lại những sản phẩm có chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu.

– Có van an toàn chống nổ khi bơm quá căng hoặc trời nắng nóng

– Có thêm các đường ép an toàn tăng khả năng chống rò rỉ khí.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THÙY LINH

[Hotline]: 0961.943.666 |  0945.755.475 |  0971.888.829 | 0868 48 28 28 | 0961942553 | 0961343035

? https://sanphamsukien.vn – https://dochoibomhoi.vn/ – https://beboilapghep.com

? Trụ sở chính: 55, Phạm Thận Duật, P. Ninh Sơn, Tp Ninh Bình

Xưởng SX HN: Văn Hội, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

CN HCM: số 141/69/11, Đường Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Quận 12 , TP HCM

Quản Trị

Recent Posts

Báo giá 7 thiết bị bể bơi không thể thiếu cho bể bơi lắp ghép

Bể bơi lắp ghép khung kim loại muốn hoạt động hiệu quả và lâu bền…

1 năm ago

Kinh doanh hồ bơi di động nở rộ vào mùa hè vì 5 lý do này

Kinh doanh hồ bơi di động những năm gần đây trở nên phổ biến ở…

1 năm ago

4 vấn đề thường gặp khi sử dụng bể bơi di động và cách khắc phục

Bể bơi di động được sử dụng rất phổ biến tại các khu vui chơi,…

1 năm ago

Kinh doanh hồ bơi lắp ghép khu vui chơi cần nhiều vốn không?

Một mùa hè sắp đến. Cũng là một mùa bội thu với kinh doanh hồ…

1 năm ago

4 điều cần biết khi kinh doanh bể bơi thông minh

Bể bơi thông minh những năm gần đây rất phổ biến tại các khu vui…

1 năm ago

5 mẫu bể bơi bơm hơi bán chạy năm 2022

Bạn đang cần mua bể bơi bơm hơi tại nhà, khu vui chơi? Nhưng chưa…

1 năm ago