Bể bơi bơm hơi

Kinh doanh hồ bơi di động nở rộ vào mùa hè vì 5 lý do này

Kinh doanh hồ bơi di động những năm gần đây trở nên phổ biến ở cả thành thị và nông thôn bởi 5 ưu điểm tuyệt vời mà mô hình kinh doanh hồ bơi di động này mang lại.

Kinh doanh hồ bơi di động nở rộ vào mùa hè vì 5 lý do này

1. Chi phí thấp

Chi phí đầu tư cho một mô hình kinh doanh hồ bơi di động thấp hơn rất nhiều so với bể bơi bê tông. Không cần đào đất, không cần xây dựng, chỉ cần một địa hình bằng phẳng. Hồ bơi di động cấu thành từ bạt PVC và khung thép chống rỉ. Chính vì vậy, giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đầu vào, tiêu tốn ít nhân công. Từ đó, tổng chi phí mà bạn phải bỏ ra cho mô hình kinh doanh này khá thấp. Chỉ từ 30.000.000đ là đã có thể sở hữu ngay một chiếc hồ bơi di động chất lượng tại Vietpools.

2. Thời gian thi công nhanh.

Thời gian sản xuất, lắp đặt hoàn thiện để đi vào hoạt động hồ bơi di động chỉ trong 3-5 ngày. Trong khi xây dựng hoàn thiện một hồ bơi bê tông cần đến cả tháng trời.

3. Ít phải sửa chữa, cải tạo

Có cấu tạo đơn giản, độ bền cao. Hồ bơi di động rất ít xảy ra sự cố. Tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực bảo trì. Các vấn đề thường gặp khi sử dụng hồ bơi di động như hở van bể, bạt bể thủng rách. Vietpools luôn có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ bạn xử lý dễ dàng, nhanh chóng.

4. Hệ thống thiết bị hồ bơi tối giản.

Hệ thống thiết bị cho hồ bơi di động cũng tối giản hơn rất nhiều so với hồ bơi bê tông. Để vận hành trơn tru hồ bơi chỉ cần một số thiết bị cần thiết như: hệ thống máy bơm, bình lọc nước. Và một số hóa chất xử lý nước bể bơi như: bột Clo, NaOH, ức chế rêu tảo PAC.

*Tham khảo ngay 5 loại hóa chất xử lý nước bể bơi phổ biến nhất tại đây.

5. Có thể tháo lắp, gấp gọn khi không sử dụng.

Sở dĩ hồ bơi di động có tên gọi khác là bể bơi lắp ghép vì chúng được hình thành bằng việc lắp ghép các bộ phận: bạt bể, khung bể và chân bể lại với nhau để có được 1 hồ bơi hoàn chỉnh. Chính vì vậy khi không có nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần tháo rời các bộ phận, gấp gọn và cất đi để sử dụng cho mùa tiếp theo.

ĐƠN VỊ THI CÔNG HỒ BƠI DI ĐỘNG AN TOÀN, UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC.

Vietpools – Công ty TNHH SX TM & DV Thùy Linh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế vào sản xuất hồ bơi di động, hồ bơi phao và các sản phẩm từ bạt PVC như: nhà hơi nhà phao, đồ chơi team building bơm hơi,…từ những năm 2013. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Vietpools là lựa chọn tin cậy cho hàng nghìn khách hàng, đối tác trong và ngoài nước cùng hệ thống chi nhánh tại Ninh Bình, Hà Nội, HCM.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỒ BƠI DI ĐỘNG VIETPOOLS

✔️ Hồ bơi di động Vietpools với thiết kế đặc biệt, lắp đặt hay di chuyển cực kỳ đơn giản. Chi phí chỉ bằng 1/10 so với bể bơi truyền thống, lại có thể đặt hàng trăm kích cỡ bất kỳ theo yêu cầu.

✔️ Giá thành luôn rẻ nhất trên thị trường so cùng chất lượng. Hồ bơi di động Vietpools được sản xuất với công nghệ hiện đại, nhà máy làm việc trực tiếp với nhà cung ứng vật liệu mà không thông qua trung gian. Chúng tôi mua hàng với số lượng lớn với giá ưu đãi, do đó chi phí đầu vào là rẻ nhất.

✔️ Bạt dành cho Hồ bơi di động chuyên dụng, được nhập khẩu cao cấp, siêu chịu lực chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ keo cán nóng hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Chúng tôi tự tin bảo hành sản phẩm từ 5-7 năm.

✔️ Hồ bơi di động Vietpools được sản xuất bởi những kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với dây chuyền sản xuất khủng nhất Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn với thời gian ngắn nhất.

✔️ Với 4 nhà máy sản xuất với tổng diện tích gần 10.000m2, đại lý trải dài trên toàn quốc, hàng chục đại lý, văn phòng đại diện tại Ninh Bình, Hà Nội và HCM. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng, nhanh chóng lắp đặt và bảo hành vô cùng thuận tiện.

==> Hãy trực tiếp đến nhà máy của chúng tôi để tìm hiểu cách các sản phẩm Hồ bơi di động Vietpools được tạo ra như thế nào nhé!

MỘT SỐ DỰ ÁN HỒ BƠI DI ĐỘNG VIETPOOLS ĐÃ THI CÔNG TRÊN TOÀN QUỐC.

 

 

 

 

 

 

 

Quản Trị

Recent Posts

Báo giá 7 thiết bị bể bơi không thể thiếu cho bể bơi lắp ghép

Bể bơi lắp ghép khung kim loại muốn hoạt động hiệu quả và lâu bền…

1 năm ago

4 Bể bơi bơm hơi giá rẻ đủ kích cỡ

Bể bơi bơm hơi là một trong những trò chơi thu hút nhất tại các…

1 năm ago

4 vấn đề thường gặp khi sử dụng bể bơi di động và cách khắc phục

Bể bơi di động được sử dụng rất phổ biến tại các khu vui chơi,…

1 năm ago

Kinh doanh hồ bơi lắp ghép khu vui chơi cần nhiều vốn không?

Một mùa hè sắp đến. Cũng là một mùa bội thu với kinh doanh hồ…

1 năm ago

4 điều cần biết khi kinh doanh bể bơi thông minh

Bể bơi thông minh những năm gần đây rất phổ biến tại các khu vui…

1 năm ago

5 mẫu bể bơi bơm hơi bán chạy năm 2022

Bạn đang cần mua bể bơi bơm hơi tại nhà, khu vui chơi? Nhưng chưa…

1 năm ago